25/03/2015 Đăng ký nhận tin

Iphone 7 chạy ios 9 , Chiếc iphone được chờ đón nhất 2015

Iphone 7 - 20:55:00
0 Nhận xét
Nhà thiết kế Yasser Farahi vừa mới giới thiệu mẫu iPhone 7 chạy ios 9 với đa dạng sắc màu, tuy nhiên ngôn ngữ thiết kế vẫn lấy ý tưởng từ chiếc iPhone 6 với kiểu dáng bo cong mềm mại, cùng độ mỏng cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, máy còn được trang bị một màn hình sapphire rắn chắc, độ phân giải được nâng cấp lên mức Full HD, tức ngang ngửa so với mẫu phablet iPhone 6 Plus. Nhờ vậy, mật độ điểm ảnh của iPhone 7 lên đến 401ppi, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng chất lượng hiển thị sắc nét đến từng chi tiết. Hãy truy cập Www.KenhApple.BlogSpot.Com để thường xuyên cập nhập các tin tức nóng hổi nhé ;)
iphone 7 ios 9
Farahi chia sẻ, iPhone 7 2015 sẽ vận hành trên chip xử lý A10, cùng camera 12MP, tuy nhiên nhà thiết kế đã khắc phục điểm yếu về cụm camera lồi trên 2 mẫu máy hiện tại, đồng thời các đường vạch ăng-ten gây mất thẫm mỹ ở mặt sau cũng đã được ông loại bỏ hoàn toàn. Nổi trội hơn cả, mẫu concept này có đến 5 tùy chọn màu sắc, phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng.
Không những thế, ông Farahi còn mang đến cho phiên bản iOS 10 một sắc thái hoàn toàn mới lạ, nhằm tăng tính đồng bộ và nhất quán hơn so với thiết kế của iPhone 7. Không để bạn đọc phải chờ lâu hơn nữa, dưới đây là những hình ảnh ấn tượng về mẫu iPhone 7 ios 9 với đa phiên bản màu sắc.
Ý tưởng xây dựng iP 7 với viền màn hình siêu mỏng, phím Home thiết kế đẹp hơn. Ngoài ra, giao diện iOS 9 cho sản phẩm này cũng được làm mới.
Thất vọng khi các mẫu iPhone đã ra mắt chỉ có loa đơn, Yasser Farahi đặt niềm tin rằng iPhone 7 sẽ hỗ trợ âm thanh stereo. Một số nguồn tin nói rằng loa ngoài hai kênh chất lượng cao sẽ được Apple trang bị từ năm nay, trên mẫu iPad Pro 12 inch.
Video đang làm điên đảo các bạn trẻ với những hình ảnh rõ nhất về chiếc iphone đnag được mong chờ nhất hiện nay

Nhận xét