20/04/2015 Đăng ký nhận tin

Kiếm tiền trên iphone với FeaturePoints

Kiem tien voi iphone - 21:27:00
1 Nhận xét
Sau đây thì Kênh Apple Sẽ hướng dẫn các bạn cách Kiếm tiền trên iphone với FeaturePoints . Tất cả các thiết bị Idevice nhứ iphone , ipad , ipod touch đều có thể kiếm tiền được nhé.
kiem tien voi featurepoints
Vậy bạn cần làm gì để kiếm được tiền ? Công việc của bạn đơn giản chỉ là Tải ( Download ) và chạy các phần mềm được yêu cầu, mỗi phần mềm được trả giá từ 0.05$ đến 0.1$.
Chỉ cần dành ra khoảng 30 phút ~ 1 tiếng mỗi ngày, bạn có thể kiếm được từ 3-5USD một cách dễ dàng. Không thì ít nhất cũng kiếm được tiền trả tiền mạng ^^ ( Cái này rất cần thiết cho các bạn học sinh , sinh viên như mình đây chả hạn , thời sinh viên có điện thoại xoài suốt kiếm tiền trả mạng )
Vậy Tại sao Feature Points lại trả tiền cho bạn đơn giản như thế ?
Chúng ta có thể hiểu đơn giản rằng FeaturePoints là một công ty quảng cáo trung gian. OK
Các hãng phần mềm đều muốn phần mềm của mình được đứng hạng cao trên thế giới, vì thế họ sẵn sàng trả cho FeaturePoints một khoản tiền lớn đề tìm kiếm thị trường tiêu thụ phần mềm của mình, và dĩ nhiên là chúng ta sẽ được hưởng một phần số tiền đấy (vì chúng ta tiêu thụ phần mềm giúp họ mà :D Hehe)
Thoạt đầu nghe kiếm hàng 10USD là có vẻ lớn nhưng chúng ta hoàn toàn có thể kiếm được số tiền đó một cách nhanh chóng, trên thực tế thì nếu chỉ làm việc download và cài đặt phần mềm lên iPhone , ipad , ipod toud của mình thì bạn có thể kiếm được số tiền này trong vòng chưa đầy 1 tiếng.
Bạn đã cảm thấy thích thú với hình thức kiếm tiền với FeaturePoints này chưa nào?
Vậy tôi sẽ được cụ thể những gì từ FeaturePoints ?
Cho mình Liệt kê ra thì chắc không thể nào hết , mình chỉ nó qua 1 số cái chính để các bạn lắm bắt được:
- Tiền Paypal (bạn có thẻ rút về thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng của mình nếu không có , có thể thanh toán qua paypal của admin , Mình sẽ trả thử nạp cho bạn với $ quy đổi tương ứng . Cụ thể tỉ lệ đổi $ cho các bạn không có paypal rút mình xin nói ở 1 bài sau ).
- Tiền iTunes (thanh toán bằng iTunes Gift Card)
- Tiền Amazon (thanh toán bằng Gift Card)
- Các phần mềm bản quyền.
- iPad Mini trị giá 329$.
Và còn rất rất nhiều nữa đang chờ bạn ZING về...
kiem tien tren iphone voi featurepoints

Bạn đã sẵn sàng kiếm tiền trên FeaturePoints với iphone chưa ? Nếu đã sẵn sàng thì còn chờ đợi gì nữa mà không click vào link hướng dẫn chi tiết cách đăng ký kiếm tiền với FeaturePoints này ngay nào. Bạn nào chưa hiểu hay có gì thắc mắc có thể cmt dưới nhận xét để được admin trả lời , hoặc pm Facebook của AD để được hỗ trợ 1 cách tốt nhất nhé ^^

Nhận xét

Đăng nhận xét