08/08/2015 Đăng ký nhận tin

Tổng hợp các Font chữ ios 7 đẹp nhất cho iphone

Font ios 7 - 21:10:00
1 Nhận xét
Cộng đồng apple tại việt nam chia sẻ miễn phí Tổng hợp các Font chữ ios 7 đẹp nhất cho iphone hiện nay chỉ có tại: Www.KenhApple.BlogSpot.Com - Hãy truy cập và tải cài đặt các font chữ BytaFont 2 cho ios 7 tuyệt đẹp nào ?
font chu ios 7

Thật là đẹp các chữ mặc định cứng ngắt của chiếc điện thoại bạn lại trở nên có hồn hơn , đẹp hơn trong mắt bạn nhìn phải không nào ? Hãy để Kênh Apple chúng tôi giúp bạn thực hiện điều đó nhé.
Vậy bạn cần những gì để có thể thay đổi các kiểu chữ , font chữ cho iphone ios 7 ?
- Máy bạn đã jailbreak
- Máy đã cài ifile ios
- Máy bạn đã cài BytaFont 2
Bước 1: Các bạn cần tải cái font chữ được tuyển chọn ở dưới đây về máy nhé:
Tải font Thank You
Tải font Romance Fatal
Tải font Chinacat
Tải font RixLoveFool
Tải font Chococooky
Tải font Dream
( Click link tải tại đây đợi 5s nhấn SKIP AD hoặc bỏ qua quảng cáo để tải về máy )
Đang cập nhập thêm các font chữ cho ios 7 đẹp và bắt mắt khác nhé, hãy truy cập Www.KenhApple.BlogSpot.Com để thường xuyên cập nhập, update và tải về các hình 1 cách nhanh nhất, đẹp nhất nhé Bước 2: Sau khi tải về thành công các bạn chọn mở bằng ifile
Bước 3: Bạn giải nén và chép theo đường dẫn /var/mobile/Library/MyFonts2 trong ifile ( Chú ý nếu chưa có thư mục MyFonts2 bạn có thể tạo một thư mục với tên ” MyFonts2 ” rồi chép vào là được nhé, lưu ý: thư mục phải có đuôi .fonts các bạn không chỉnh sửa linh tinh trách các lỗi sẩy ra khó khắp phục nhé )
Bước 4: Tiếp đến bạn cần Bạn thoát IFile vào BytaFont 2 trên màn hình chính chọn Bacsic sẽ hiện danh sách tên Font. Chọn Font bạn vừa thêm
Bước 5: Respring và tận hưởng thành quả.
Nếu Bạn có bất cứ khó khăn hay gặp thắc mắc gì khi Thay đổi font chu cho ios 7 có thể cmt ở dưới phần nhận xét Admin sẽ trả lời tất cả các thắc mắc cũng như các khó khăn bạn gặp phải nhé.

Nhận xét

Đăng nhận xét