23/06/2015 Đăng ký nhận tin

Tổng hợp các hình sóng đẹp nhất cho ios

Song iphone - 16:41:00
27 Nhận xét
Kênh apple sẽ chia sẽ Tổng hợp các hình sóng đẹp nhất cho ios 6 7 8 9... Để các bạn tha hồ mà lựa chọn những hình sóng đẹp, ngộ ngĩnh, đáng yêu nhất cho chiếc iphone mình nhé ^^
song tim
Đầu tiên bạn cần gì để có thể thay đổi sóng theo ý thích hay với các hình có sẵn ở dưới đây:
- Máy bạn đã jailbreak
- Máy có Cydia và đã cài ifile.
- Máy đã cài WinterBorad
Cách 1 các bạn xem video ở dưới đây và làm theo hướng dẫn trên cydia rất chi là đơn giản:
Hoặc các bạn có thể làm theo cách 2 với ifile với các bước video bên dưới nhé
Bước 1: Bạn cần Tải sóng
mình thích về máy :
( Click link đợi 5s nhấn SKIP AD hoặc bỏ qua quảng cáo để tải về máy )
Bước 2: Sau khi tải thành công về bạn mở bằng ifile và giải nén nó ra
Bước 3: Bạn cần giữ Thu mục vừa giải nén và chọn Select và giữ tiếp rồi chọn copy.
Bước 4: Bạn cần di chuyển tới Đường dẫn Library/Themes và paste nó ra.
Bước 5: Vào Cài đặt chọn WinterBorad chọn Select Themes Chọn Sóng
Bước 6: Respring và tận hưởng
Nếu Bạn có bất cứ khó khăn hay gặp thắc mắc gì khi thay sóng hình nào cho iphone, ipad có thể cmt ở dưới phần nhận xét Admin sẽ trả lời tất cả các thắc mắc cũng như các khó khăn bạn gặp phải nhe . Nếu bạn thấy video mình hay với bổ ích thì đừng quyên like , cũng như đăng ký THEO DÕI kênh Apple của mình trên Youtube để thường xuyên cập nhập thêm các video hay khác nhé. ( Các hình sóng khác các bạn làm tương tự như video ở dưới đây nhé )

Nhận xét

  1. sao của mình lại không có phần themes ở Library vậy ad

    Trả lờiXóa
  2. Cái sóng đầu sư tử làm sao để thành màu đen khi ra nên trắng hả ad. Tks nhiều

    Trả lờiXóa
  3. Mình đã paste vào thame rồi. Vào ứng dụng wtb chọn thame đó rồi và respring mà không được là sao nhỉ

    Trả lờiXóa
  4. Sao mình làm xong hết rồi reset máy rồi mà nó không lên ý

    Trả lờiXóa
  5. bước 3 ko hiểu lắm. làm trên laptop hay |Đt bạn ơi

    Trả lờiXóa
  6. Mình cài được icon wifi rồi. Muốn cài cả icon sóng và pin cùng 1 lúc thì k đc à

    Trả lờiXóa
  7. Máy chưa jaibreak làm được k ạh?

    Trả lờiXóa
  8. Máy chưa jaibreak làm đc k ạh?

    Trả lờiXóa
  9. Xong hết rồi nhưng ko hiện là sao nhie

    Trả lờiXóa
  10. Xong hết rồi nhưng ko hiện là sao

    Trả lờiXóa
  11. Bạn ơi sao mình vào winterboard respring lun k ra hình mà hình động k được như hình bt lại dc

    Trả lờiXóa
  12. Của mk vẫn vậy có thấy đổi đâu

    Trả lờiXóa
  13. Của mk vẫn vậy có thấy đổi đâu

    Trả lờiXóa
  14. thật là ức chế khi đến bước cuối cùng reset lại máy thì vẫn vậy ko thay đổi gì cả.
    mình dùng iphone 3s chạy trên theme ios 7

    Trả lờiXóa
  15. Sao e k có phần themes ở libraly nhỷ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét