04/02/2018 Đăng ký nhận tin

Tổng hợp các app kiếm tiền trên ios uy tín nhất 2019

Ứng Dụng Kiếm Tiền - 16:57:00
0 Nhận xét
Bạn đang sử dụng iPhone/iPad bạn đang phải bỏ rất nhiều tiền cho điện thoại như: data 3G, 4G, Nghe, gọi, nhắn tin hàng tháng,..Vậy làm để có thể bù đắp cho những thất thoát đó? Vâng ngay sau đây Www.KenhApple.Vn Sẽ chia sẻ cho tất cả các bạn Tổng hợp các app kiếm tiền trên ios uy tín nhất 2019 hiện nay.
app kiem tien tren ios
App Kiếm Tiền Trên IOS
Bạn hoàn toàn có thể kiếm hàng triệu trên tháng nếu chịu khó cày mỗi ngày tiền có thể được trả cho bạn thông qua thẻ cào, tiền mặt, Paypal tùy vào mỗi ứng dụng.

Vì sao tồi có thể kiếm tiền qua iPhone iPad với các ứng dụng (app) ?

Tại sao lại có những ứng dụng mà bạn có thể download (tải) về để kiếm tiền ? Và tại sao họ lại có tiền trả cho bạn ? Có lẽ có rất nhiều câu hỏi được đặt ra ?

***Thực chất trên đời này sẽ chẳng có thứ gì miễn phí 100% cả, họ cho bạn tiền thì bạn phải làm 1 công việc phù hợp với chiến lược marketing của họ, chẳng hạn như:

- Người dùng download app, viết nhật xét tốt, đánh gia 5 Sao. ( Chủ yếu là anh em mình kiếm tiền từ việc nè )
- Đọc quảng cáo, bài viết trên điện thoại.
- Xem video trailer.
- Like, share bài viết trên Facebook,…

CHỜ LÁT !!!
Bạn có muốn tham gia 1 cộng đồng kiếm tiền trên ios: Nơi chia sẻ các thủ thuật hữu ích, các khung thời gian app hay ra. Ở đó bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí các thắc mắc và cùng các thành viên khác cũng như học hỏi thêm nhiều kiến thức hay về cách kiếm tiền trên ios ? CÓ, Tham gia TẠI ĐÂY
ung dung kiem tien tren iphone ipad
Kiếm Tiền Trên iPhone iPad
Ưu điểm:của kiếm tiền với điện thoại là dễ dàng thực hiện, không cần vốn, phù hợp cho tất cả mọi người đặt biệt cho các bạn học sinh, sinh viên những bạn có thời gian rảnh rỗi.

Nhược điểm: đó là khó có thể kiếm được nhiều, bình thường sẽ chỉ kiếm được 1 vài 3 trăm thẻ nạp điện thoại hoặc 1, 2 3 triệu mỗi tháng, người có thể kiếm được nhiều (hơn 10tr/tháng) thường là những người thông minh, lanh lợi.

***Ngoài ra lại gặp thêm 1 số rủi do APP có thể Scam, vì vậy bạn cần chọn những APP Uy Tín Để Kiếm Tiền chứ không lại công cốc. Vì vậy hãy truy cập KenhApple.Vn thường xuyên, chúng tôi sẽ cập nhập liên tục các ứng dụng scam cũng như chia sẻ các Ứng Dụng Uy Tín.
ung dung kiem tien tren ios
TOP Ứng Dụng Kiếm Tiền Trên iPhone/iPad

Chuẩn bị gì để kiếm tiền qua App hiệu quả ?

+ ít 1 chiếc iPhone/iPad ( Cấu hình càng cao càng tốt RAM 1G trở lên là ngon )
+ ít 1 tài khoản Facebook
+ ít 1 SĐT
+ Nên có tài khoản Ngân Hàng hoặc Paypal ( Đối với các bạn chiến App nước ngoài, để có đổi ra tiền mặt cho dễ, không các bạn vẫn có thể đổi tiền về SĐT hoặc liên hệ với mình để đổi tiền hay đổi thẻ nhé 01642876789 )

TOP Các APP Kiếm Tiền Uy Tín Nên Tham Gia Nhất 2019

1MOMO (NHẬN NGAY 100K)
- Ví Điện Tử tiện dụng,không những vậy bạn còn có thể Kiếm Tiền từ ví momo với các thiết bị IOS cũng như Android hiện nay. Chỉ cần có 1 trong các thẻ ngân hàng sau: Vietcombank/ OCB/ VPBank/ Eximbank/ Sacombank/ TPBank/ ACB/ BIDV/ VietinBank/ VIB/ Shinhan Bank/ SCB/ Agribank,... Xem chi tiết TẠI ĐÂY
**Hình thức thanh toán: Tiền Điện Thoại, Thanh toán các dịch vụ khác,...


2GiftPanda (NÊN TẬP TRUNG NHẤT)
- App nước ngoài có thể nói TỐT NHẤT trên IOS hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể kiếm hàng 100USD thậm trí vài trăm USD mỗi tháng với nó nếu chịu khó. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

**Hình thức thanh toán: Tiền Điện Thoại, PayPal, Facebook Gift Card,...

3. BigCoin
- App việt nam với số lượng tham gia đông uy tín, nhiều sự kiện, app khá ra đều đặn, hố trợ tương đối tốt qua facebook. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

**Hình thức thanh toán: Thẻ Nạp Điện Thoại, Chuyển Khoản ATM

4. Tozaco
- App Việt Nam khá uy tín, giao diện thân thiện, cách sử dụng dễ dàng, hệ thống linh bạch app ra đều đặn, đổi thẻ nhanh ít khi hết thẻ, hỗ trợ tốt. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

**Hình thức thanh toán: Thẻ Nạp Điện Thoại, Vcoin, Zing

4. Đang Cập Nhập Thêm

Chia sẻ thủ thuật kiếm tiền từ app hiệu quả

**Dễ làm:
- Đăng bài chia sẻ nên các mạng xã hội như Facebook, Zalo,...
- Tham gia các nhóm và đăng link chia sẻ của bạn,....
- Hỗ trợ những người khác kiếm tiền thông qua đó,...

**Khó Làm:
- Viết Blog, Viết bài trên các diễn đàn,...
- SEO Wap/Web,...
- Quay lại video,...
- Chạy quảng cáo,...

**Lời Khuyên: Phải hành động mới có thể đặt được số tiền bạn mong muốn nhé !!

Kết Luận
Hiện tại trong tất cả các App kiếm tiền trên ios thì GiftPanda là app nước ngoài ngon nhất có tính chất nâu dài và ổn định nhất. Cho nên hãy tập trung cho app này thật nhiều nhé !!!

Chúc bạn thành công!

Nhận xét