23/07/2015 Đăng ký nhận tin

Tổng hợp các slide to unlock cho iphone 6 , 6 plus

slide to unlock iphone 6 plus - 13:48:00
3 Nhận xét
Kênh Apple - Cộng đồng chia sẽ miễn phí Tổng hợp các slide to unlock cho iphone 6 , 6 plus đẹp nhất hiện nay... Để các bạn tha hồ mà lựa chọn những hình slide trượt để mở khóa ngộ ngĩnh, đáng yêu với những dòng chữ dòng tâm sự mình thích. kekeke ^^
slide to unlock
Vậy bạn cần gì, điều kiện gì để có thể thay đổi slide hình trượt để mở khóa cho iphone 6 6 plus:
- Máy bạn đã jailbreak
- Máy có Cydia và đã cài ifile.
- Máy đã cài Lockify Pro với ios 7.
- Máy đã cài WinterBorad với ios 8.
- Máy đã cài LockHtml4 với ios 8.
Bước 1: Bạn cần tải hình slide to unlock cho iphone 6 , 6 plus mà mình thích ( Dưới đây là tổng hợp các slide to unlock đẹp nhất độc nhất )
Tải Tổng Hợp Slide Dành Cho Iphone 6,6s
Tải Tổng Hợp Slide Dành Cho Iphone 6, 6s Plus
Click link đợi 5s nhấn SKIP AD hoặc bỏ qua quảng cáo để tải về máy.
Bước 2: Sau khi tải thành công về bạn mở bằng ifile nhé và giải nén nó ra 1 thu mục
Bước 3: Tiếp đến bạn vào Thu mục đó rồi chọn file ảnh nhấn Select và giữ tiếp rồi copy hoặc cắt.
Bước 4: Đối với các bạn ios 7 Bạn Page file ảnh vào đường dẫn Library/Application Support/LockifyPro rồi chép file ảnh slide bạn vừa thiết kế vào đó. Trên iPhone các bạn vào Lockify Pro > Slider > Slider. Chọn tên Slide bạn vừa chép vào đó. ( File ảnh dó tên dạng: tên@2x.png )
Các bạn sử dụng ios 8 thì Bạn cần di chuyển tới Đường dẫn Library/Themes và paste nó ra nhé ( lưu ý ảnh bên trong thu mục phải là: UIGlintyStringViewChevron@2x nếu không ssung b đổi tên đi nhé) . Sau đó Vào Cài đặt chọn WinterBorad chọn Select Themes rồi chọn cái thu mục bạn đã page ra
Bước 6: Respring và tận hưởng thành quả
Nếu Bạn có bất cứ khó khăn hay gặp thắc mắc gì khi thay đổi Theme slide to unlock cho ios 7 8 dành cho iphone 6 6 plus có thể cmt ở dưới phần nhận xét Admin sẽ trả lời tất cả các thắc mắc cũng như các khó khăn bạn gặp phải nhé . Xem thêm video ở dưới đây và làm theo từng bước nhé,... Nếu bạn thấy video mình hay với bổ ích thì đừng quyên like , cũng như đăng ký THEO DÕI kênh Apple của mình trên Youtube để thường xuyên cập nhập thêm các video hay khác nhé. ( Các slide khác các bạn làm tương tự như video ở dưới đây nhé )

Nhận xét

Đăng nhận xét