22/08/2015 Đăng ký nhận tin

Theme phật quan âm cho iphone 4 4s 5 5s 6 6 plus

Theme phật quan âm - 16:02:00
2 Nhận xét
Nếu bạn là một người theo đạo phật làm làm sao mà bỏ lỡ được chọn bộ Theme phật quan âm cho iphone 4 4s 5 5s 6 6 plus của Kênh Apple này ker chứ ?
Thật là tuyệt khi màn hình khóa của bạn lại có phật bà quan âm tỏa sáng, lóng lánh phải không nào ? hehe
theme phat quan am

Vậy bạn cần gì, điều kiện gì để có thể thay đổi theme hình phật quan âm cho iphone ở ngoài màn hình khóa:
- Máy bạn đã jailbreak
- Máy có Cydia và đã cài ifile
- Máy đã cài LockHTML4
Bước 1: Các bạn cần tải các hình phật quan âm thích hợp với iphone bạn đnag sử dụng ở dưới đây về máy:
Tải phật quan âm cho iphone 4 4s 5 5s
Tải phật quan âm cho iphone 6 Plus kiểu 3
( Click link tải tại đây đợi 5s nhấn SKIP AD hoặc bỏ qua quảng cáo để tải về máy )
Đang cập nhập thêm các hình phật bà quan âm đẹp và bắt mắt khác nhé, hãy truy cập Www.KenhApple.BlogSpot.Com để thường xuyên cập nhập, update và tải về các hình 1 cách nhanh nhất, đẹp nhất nhé.
Bước 2: Sau khi tải về máy thành công về các bạn chọn mở bằng ifile và chọn giải nén. Sau khi giản nén thành công nó ra sẽ được 1 thư mục
Bước3: Bạn nhấn giữ vào thư mục vừa giản nén ra và chọn Select sau đó tiếp tục nhấn giữ lần nữa chọn Coppy hoặc Cut đều được nhé
Bước 4: Bạn cần di chuyển tới thư mục sau Var/mobile/Library/LockHTML và page nó ra.
Lưu ý: Nếu không thấy thư mục LockHTML bạn có thể tự tạo và đặt tên là LockHTML. Để tạo các bạn chọn Edit và chọn dấu + bên dưới thanh chọn IFile nhé.
Khi đã tạo thư mục LockHTML thì bạn chỉ việc vào thư mục đó và nhấn giữ vào khoảng trắng trong thư mục rồi chọn Paste để hoàn thành việc di chuyển đúng thu mục cần page trong ifile.
Bước 5: Bạn cần vào Cài đặt chọn LockHTML4 bạn bật Enable HTML lên và bạn chọn Select Widget rồi chọn tên thư mục bạn vừa làm thôi ( Ví dụ: Chọ phat quan am KenhApple )
Bước 6: Để ẩn Đồng hồ mặc định cho đjep và bắt mắt hơn các bạn chỉ việc chọn Hide LockScreen Elements và bật ON 2 mục: Hide Date Only và Hide Clock View ( Vậy là OK )
Bước 7: Tắt màn hình và bật màn hình nên và xem thành quả ( Khỏi cần khởi động lại máy luôn )
Nếu bạn có thắc mắc gì hay gặp phải khó khăn gì khi thay đổi hình phật quan âm màn hình khóa iphone 4 4s 5 5s 6 6plus có thể cmt ở đây hoặc ở dưới video . Admin sẽ giúp trả lời nhé,... Và cùng xem video hướng dẫn chi tiết ở dưới đây để làm theo và trách các lỗi dẫn tới không thành công nhé ( Các hình phật quan âm khác các bạn làm tương tự )


Nhận xét

Đăng nhận xét