22/01/2016 Đăng ký nhận tin

Hướng dẫn cài theme Hình Control Center trên iPhone

theme iphone - 20:34:00
1 Nhận xét
Kenhapple.Vn - Kênh chuyên làm đẹp cho iphone ipad,..Sẽ chia sẻ cho tất cả các bạn nguồn có theme hình control center đẹp nhất, lớn nhất trên cydia hiện nay.
Vẫn là những yêu cầu quen thuộc:
+ iPhone, iPad bạn đã jailbreak, có Cydia và đã cài iFile ( Với các bạn sử dụng máy tính thì cài iTools )
+ iPhone, iPad đã cài WinterBorad hoặc Anemone
- Đầu tiền các bạn cần tải Hình Control Center mà mình thích trong tổng hợp các hình ở dưới đây Lưu ý: Các bạn Click vào control center mình thích và xác nhận Tôi không phải là RotBot ( I’m not a robot) và đợi 3s ( 3 Seconds ) link sẽ xuất hiện. Bạn click vào Get Link để đến link mình cần tải ( Hoặc nhận biết các ảnh thông qua sự gợi ý có sẵn )
huong dan tai ve
Tải CC Tim
Tải CC Black
Tải CC Capuccino
Tải CC Củ Hành
Tải CC Hoa Văn
Tải CC Kitty
Tải CC Cánh
Tải CC Chelsea
Tải CC Milion
Tải CC Mu
- Sau khi tải thành công về bạn mở bằng iFile hoặc iTools và giải nén, giải nén xong click Xong, kéo tìm sẽ thấy 1 thu mục: Library
-Tiếp đến bạn cần vào thu mục: Library vào tiếp thu mục Themes sẽ thấy thu mục Control Center bạn vừa giải nén ra ở đây và bạn cần  giữ và Thu mục CC bạn muốn cài và nhấn Chọn và giữ tiếp rồi chọn Sao Chép và click từ Xong
- Sau đó bạn cần di chuyển, trở về tận cùng của iFile và vào lại Đường dẫn Library/Themes kéo xuống cuối cùng giữ vào phần khoảng trắng và dán nó ra đây.
- Và cuối cùng các bạn trở về màn hình chính vào Cài đặt chọn WinterBorad chọn Select Themes Chọn CC mình đã vừa dán ra khởi động (Respring) và tận hưởng thành quả.
- Đối với Anemone thì bạn vào Anemone và bật Enabled Tích chọn vào theme bạn vừa cài đặt ở trên và chọn Apply
***Ngoài ra bạn có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc gì cần giải đáp khi thay đổi control center trên iphone, ipad hãy comment ( gửi bình luận ) tại đây để được các bạn admin, cũng như các bạn đã làm thành công hỗ trợ nhé. Ưu tiên các bình luận dưới các video, tại bài viết website, và các bình luận tại các bài đăng trên Fanpage: KenhApple.Vn sẽ được giải đáp và hỗ trợ 1 cách nhanh nhất.

Nhận xét

Đăng nhận xét