20/03/2018 Đăng ký nhận tin

Kiếm 100k từ ví momo cực kỳ đơn giản trên cả IOS lẫn Android

Ứng Dụng - 16:09:00
1 Nhận xét
Chính xác là như vậy, bạn hoàn toàn không nhìn nhầm đâu. Bạn có thể kiếm được 100k từ ví momo cực kỳ đơn giản trên cả IOS lẫn Android khi liên kết ví với các ngân hàng sau: Vietcombank/ OCB/ VPBank/ Eximbank/ Sacombank/ TPBank/ ACB/ BIDV/ VietinBank/ VIB/ Shinhan Bank/ SCB/ Agribank,...
momo
Kiếm Tiền Từ Ví Momo
MoMo (viết tắt của Mobile Money) là một trong những dich vụ thanh toán tiền trực tuyến bằng điện thoại rất nổi tiếng tại Việt Nam. Nếu bạn là người thường xuyên thực hiện các giao dịch trực tuyến thì chắc hẳn đã từng một vài lần nghe tới cái tên này. Với ví MoMo, các bạn có thể tiến hành nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện nước, internet… và rất nhiều thứ khác, ngay trên chiếc smartphone (Android hoặc iOS) của mình.
vi dien tu momo
Kiếm 100k Trên IOS Và Android Với Momo
Không chỉ dừng lại ở đó, mà đặc biệt hơn bạn còn có thể kiếm tiền từ ví momo khi có 1 trong các thẻ ngân hàng kể trên. Vậy các bước cụ thể để sở hữu 100.000VNĐ với Momo như thế nào ? Www.KenhApple.Vn sẽ hướng dẫn ngay sau đây:

Bước 1: Các bạn phải download và cài đặt ứng dụng MoMo từ App Store (đối với iOS) và CH Play (đối với Android) lên chiếc điện thoại, máy tính bảng của mình.
kiem tien tu momo
Bước 2: Mở ứng dụng MoMo lên và đăng ký. Ngay lập tức, bạn sẽ nhận được yêu cầu nhập số điện thoại. Hãy nhập SĐT mà bạn đang dùng và bấm vào nút Tiếp tục. Tick vào mục Tôi đồng ý… và bấm vào nút Xác nhận.
dang ky momo
Bước 3: Một mã xác nhận gồm 6 số sẽ được gửi vào số điện thoại của bạn. Hãy copy và nhập nó, sau đó bấm vào nút Tiếp tục.
xac nhan momo

Bước 4: Nhập mật khẩu xác nhận mật khẩu của bạn (6 số), sử dụng cho tài khoản MoMo. Bấm vào nút Tiếp tục.
kiem tien tu vi momo
Bước 5: Sau khi đăng nhập thành công vào ứng dụng MoMo, bấm vào mục Ưu đãi và nhập mã 01642876789 (mã này sẽ giúp bạn có được 100.000 VNĐ - Nếu bỏ qua hoặc không nhập sẽ không được cộng 100k).
ma khuyen mai momo
Bước 6: Chọn liên kết ngay và Đăng nhập vào trang dịch vụ Internet Banking của ngân hàng Vietcombank, ACB, OCB, BIDV, VPBank, Eximbank, TPBank, VietinBank, VIB, Sacombank, SCB hoặc Shinhan Bank của bạn. Riêng Agribank các bạn cầm chứng minh thư ra ngân hàng sẽ có nhân viên hỗ trợ liên kết ví chỉ mất 1 tới 3 phút OK.

Bước 7: Sau khi liên kết thành công các bạn cần thực hiện 1 giao dịch để nhận 100k. Bấm vào mục Nạp tiền vào ví. Nhập số tiền cần nạp tối thiểu là 10.000 VNĐ sau khi nạp thành công ngay lập tức bạn sẽ nhận được thẻ quà tặng trị giá 100.000 VNĐ áp dụng cho giao dịch nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ điện thoại, thanh toán dịch vụ điện, nước, internet, mua vé xem phim… bằng ví MoMo, có thời hạn sử dụng trong vòng 30 ngày, tự động giảm giá khi thanh toán, áp dụng cho 1 giao dịch duy nhất.
nap tien vao momo

Lưu ý: Nếu giao dịch thấp hơn mệnh giá thẻ quà tặng, bạn sẽ không được hoàn tiền

*** Cuối cùng: Vào phần ví của tôi xác thực tài khoản cũng như thiết lập các thông tin của bạn như: Số CMND, Email, Địa chỉ,...
Chúc các bạn thanh công !!!

Nhận xét

Đăng nhận xét