08/11/2018 Đăng ký nhận tin

Kiếm 10$ trên iPhone với facebook research thật 100%

Kiếm tiền với facebook research - 16:14:00
4 Nhận xét
Đợt này Facebook Research chỉ hỗ trợ các bạn sử dụng iPhone ios 10 trở nên đến ios 12.1 được tham gia và nhận tiền thôi nhé ( ipad không được ạ ). Tiền sẽ tự động thanh toán về paypal vào ngày 15 của tháng sau. Uy tín 100% nhé vì đây là của facebook.
kiem tien voi facebook research
Các bạn làm theo đúng các bước hướng dẫn kiếm tiền với facebook research sau của Www.KenhApple.Vn để nhận 10$ vào paypal nhé:

Bước 1: Các bạn nên appstore tải ứng dụng VPN - Unlimited Privacy & Security Proxy về máy. Sau đó bạn bật VPN nên fake tới US, India Hoặc Hoa Kỳ

Bước 2: Các bạn  cần cung cấp email các bạn đang sử dụng cho mình, có thể bình luận email của các bạn ở dưới bài viết này, hoặc pm gửi mail bạn qua nick facebook Hoàng Đam hoặc trực tiếp nhắn tin tới: 0342876789 để nhận được link đăng ký facebook research.

Bước 3: Vào mail để ý thư tới với tiêu đề: Facebook Research chọn đọc thư và click vào here trong nội dung thư để đăng ký.
cach kiem tien voi facebook research
Bước 4: Các bạn điền thông tin của các bạn vào như email, ngày tháng năm sinh, giới tính,... nếu email trùng với mail đăng ký paypal rồi thì các bạn chọn yes sau đó ấn Submit
kiem tien trên iphone voi facebook research

Bước 5: Một giao diện sẽ hiện nay như ảnh dưới, các bạn click vào dòng: https://r.facebook.program.com/ios/stable lưu ý copy và nhớ các code của mình màu đỏ để bước sau nhập nhé, ví dụ: ở đây của mình là UHW49D
kiem tien trên facebook research

Bước 6: Tiến hành ấn Allow Notifications sau đó ấn install VPN nhấn Allow vầ ấn Download and install Certificate để cài đặt app Facebook Research ấn cài đặt và nhập mật khẩu máy ( nếu có đặt ) sau đó ấn tiếp cài đặt 1 lần nữa.
kiem tien trên facebook research 1

kiem tien trên facebook research 2

kiem tien trên facebook research 3

kiem tien trên facebook research 4

kiem tien trên facebook research 5

Bước 7: Các bạn vào cài đặt chọn cài đặt chung chọn mục quản lý cấu hình & thiết bị để ý bên dưới ứng dụng của doanh nghiệp click vào Facebook, Inc. ( in - house )ấn tin cậy ứng dụng.
cai dat facebook research

Bước 8: Vào cài đặt chọn cài đặt chung chọn tiếp giới thiệukéo xuống cuối click vào cài đặt tin cậy chứng nhận sau đó bật facebook research nên. vào lại Facebook research nếu hiện như ảnh dưới là thành công
cai dat kiem tien facebook research


Vậy là ok các bạn cứ để ứng dụng đó trên máy và vào đúng ngày 15 tháng sau là có tiền thui ạ

Lưu ý: Không tắt VPN trong cài đặt máy đi và không được xóa facebook research.

Chúc các bạn thành công !!!

Nhận xét

Đăng nhận xét