14/11/2018 Đăng ký nhận tin

Kiếm tiền trên SweatCoin, App đi bộ kiếm tiền trên iPhone iPad

SweatCoin - 20:39:00
0 Nhận xét
Sweatcoin là một ứng dụng tập thể dục nhưng khác biệt ở chỗ người dùng sẽ nhận được tiền thưởng nếu họ chăm chỉ luyện tập. Và chính vậy hôm nay Www.kiemTienTrenSmartphone.Com sẽ hướng dẫn cho tất cả các bạn cách kiếm tiền trên sweatcoin App đi bộ kiếm tiền trên iPhone iPad.
kiem tien voi sweatcoin

Ứng dụng theo dõi chuyển động của người dùng và đếm số bước chân bạn đi mỗi ngày. Khi đi được 1000 bước, bạn sẽ kiếm được đồng sweatcoin đầu tiên. Khi kiếm đủ, những đồng tiền ảo này sẽ được đổi thành thẻ quà tặng, điểm thưởng đi máy bay, tivi và nhiều phần quà hấp dẫn khác,...

Quay trờ lại vấn đề chính là làm sao kiếm tiền được trên app sweatcoin này ?

Với IOS thì sẽ hơn phức tạp 1 chút nhé, các bạn cứ làm lần lượt từ từ tường bước nhé.

Bước 1: Vào App Store thay đổi quốc gia xang hoa kỳ và điền các thông tin như ảnh dưới để được đổi thành công
thay doi quoc gia tren appstore

Bước 2: Hãy chuẩn bị sẵn trước cho mình 2 ứng dụng này để tí sử dụng cho các bước sau


Bước 3: Bật VPN nên và vào TextPlus lập cho mình 1 số điện thoại bên mỹ ( do app chỉ hỗ trợ bên mỹ nên bắt buộc phải fake ip để có thể tải app về cũng đăng ký SĐT bên mỹ )

Bước 4: Click VÀO ĐÂY chọn OPEN để tải ứng dụng sweatcoin về máy ( lưu ý phải bật VPN mới tải được ứng dụng về máy nhé )
kiem tien tren sweatcoin

Bước 5: Mở app sweatcoin nên và làm theo các bước để đăng ký. Sau khi đăng ký thành công các bạn chỉ cần đi bộ hay chạy là có tiền nhé. Tiền có thể rút về PayPal khi các bạn giới thiệu bạn bè sử dụng app.

Chúc các bạn thành công !!!

Nhận xét